ufabetพันธมิตร เจอกูแน่ครับ! อเล็กซิสลั่นย้ายมางูใหญ่เพื่อล่าแชมป์

“ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ทีมนี้มีนักเตะชั้นดีมากมาย มันเป็นทีมที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีและผมก็รู้จักกับลูกากูตั้งแต่อยู่แมนฯยูแล้ว”
“ผมอยากทำให้ดีและต้องการคว้าแชมป์ที่นี่ เราต้องสู้เพื่อถ้วยรางวัล หากเราเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว เราก็สามารถคว้าแชมป์ได้มากมาย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์