ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว ฝากไว้ก่อนนะ! ลูกากูรับสุดเสียไม่ได้ทำสิ่งนี้กับผี

“ประสบการณ์ที่แมนฯยูคือสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกปลาบปลื้ม แต่ก็มีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าเสียดายคือเราไม่ได้แชมป์เลย ผมอยากเป็นแชมป์กับทางสโมสร”
“แต่พวกเขาก็ได้ให้โอกาสผมในการลงสนาม ผมได้เล่นกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นผมก็ยังให้ความเคารพต่อพวกเขาเสมอ ในท้ายที่สุด ผมคิดว่ามันคงเป็นสิ่งที่ดีกว่าถ้าผมย้ายทีมและพยายามทำสิ่งที่ต่างออกไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์