แทงบอลทดลองเล่น ไอ้พวกปากดี! จอร์จินโญ่สะใจโชว์ฟอร์มกลบเสียงด่า

“ตลอดครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ผมได้รับเสียงวิจารณ์ด้านลบค่อนข้างมาก บางทีอาจเป็นเพราะภาพจำของแฟนบอลอังกฤษ ไม่คุ้นกับสไตล์ของเพลย์เมคเกอร์แบบนี้ ผมไม่ใช่กลางรับที่ใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเข้าอัดกับฝ่ายตรงข้าม แล้วเน้นเล่นกับลูกบอลแทนทั้งที่ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวต่ำสุด พอคนไม่เข้าใจว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะเริ่มตำหนิ”
“ประจวบเหมาะกับผลงานทีมกำลังแย่ลงด้วย พวกเขาจึงต้องหาใครสักคนมาเป็นแพะรับบาป ซึ่งก็คือผม แต่น่าเสียดายที่ผมค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเองเลยพยายามเชิดหน้าลุยต่อไป สุดท้ายผมก็พิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าพวกเขาคิดผิด”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์