แทงบอลทดลองเล่น อย่ากุข่าว! เกป้าเผยสถานะความสัมพันธ์กับเดเคอา

“เรามี 3 ผู้รักษาประตูฝีมือดีในทีมชาติ ทั้งหมดต่างได้รับความไว้วางใจจากเอ็นริเก้ แน่นอนว่าทุกคนอยากลงสนาม เราฝึกซ้อมอย่างหนัก จากนั้นเราจะปล่อยให้โค้ชเป็นคนเลือกว่าจะส่งใครลงสนาม เราให้ความเคารพการตัดสินใจ”
“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเด เคอา เราต่างทำงานร่วมกันได้ดี นอกจากการแข่งขันในสนามแล้ว เรามักโทรคุยกันอยู่เสมอ เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์