แทงบอลทดลองเล่น ใจหล่อ! เมมฟิสเปิดใจเหตุไม่ประสบความสำเร็จกับผี

“ตอนเล่นกับแมนฯยู ผมรู้สึกสับสน ผมต้องทำตามคำสั่งด้านแท็คติกของฟาน กัล มิเช่นนั้นผมต้องสูญเสียตำแหน่งภายในทีม ผมไม่สามารถเค้นผลงานที่ดีที่สุดออกมาในแนวทางการเล่นแบบนี้ คุณซื้อผมมาเพราะคุณภาพอย่างหนึ่ง หลังจากนั้นคุณจับผมไว้ในตำแหน่งที่ผมไม่สามารถเล่นด้วยแนวทางเดิมได้ มันเป็นสิ่งที่สับสนจนผมรู้สึกหลงทาง เป็นครั้งแรกที่ผมสูญเสียความสุขในการเล่น”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์