เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ จบข่าว! อัลเวสยันชัดเนย์มาร์ตัดสินอนาคตแบบนี้

“ผมบอกได้เลยว่าแค่ดินเนอร์เลี้ยงมื้อเย็นเพื่อลงเดิมพันว่าเนย์มาร์จะอยู่ต่อ สำหรับผมคงไม่พอหรอก”
“ถ้าผมจะพนัน ผมเดิมพันด้วยหอไอเฟลไม่ดีกว่า? ผมมั่นใจอย่างแรงกล้าว่าเขาจะยังปักหลักที่เปแอสเช”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์