การแทงบอลให้ถูก ราชันอด! “โยวิช”เชื่อ สไตล์ผมเหมาะกับลีกเกาะ-ลีกเลี่ยน

ลูก้า โยวิช / Luka Jovic
เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือสะพัดว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้า โยวิช เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ แฟรงค์เฟิร์ต จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว
แม้ ราชันชุดขาว จะยังคงเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวกองหน้าชาวเซิร์บ แต่เจ้าตัวรู้สึกว่าสไตล์การเล่นของเขาน่าจะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา มากกว่า
“ใน บุนเดสลีก้า ผมต้องใช้ร่างการเยอะ ผมเคยเจอกับ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ใน ยูโรป้า ลีก ผมรู้สึกว่า พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา เหมาะกับผม”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์