สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต มีตัวต้นเหตุ! มิโด้ชี้ชัดสาเหตุเบลฟอร์มดิ่งทะเล

“ผมรู้ว่าเบลเป็นสุดยอดมืออาชีพ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อสเปอร์สและเรอัล มาดริด ผมเชื่อว่าเขาสมควรได้รับความเคารพที่สเปนมากกว่านี้”
“ผมอยากเห็นเบลกลับมาสเปอร์สอีกครั้ง ผมยังจำวันแรกของเขาที่สเปอร์สได้ ผมอยู่ที่นั่นด้วย ถ้าเขากลับมาสเปอร์ส เขาต้องอยากกลับมาเล่น เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ต้องการความรู้สึกรักที่จะได้เล่นและที่สเปอร์ส ทุกคนรักเขา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์สล็อต 888 ชากิรีเปรย!เบื่อตูดด้านอาจย้ายหนีหงส์แดง

แทงบอลบัตรเครดิต อีสานดาร์บี้!บุรีรัมย์ชนหนองบัวฯโตโยต้าลีก คัพรอบรองชนะเลิศ

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หาทีมอุ่นใหม่!ส.บอลยืนยันช้างศึกชวดอุ่นบราซิลที่สิงคโปร์